การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤมิชอบ
O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8. Q&A
O9. Social Network
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34. เจตจำนงสุจริตของของผู้บริหาร
O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน