Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการ การดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียนและการจัดการระบบมาตรฐานความปลอดภัยในสถานศึกษา

2022-09-05   จำนวนการดู 264 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายประสิทธิ์ พิเศษ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการการดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียนและการจัดการระบบมาตรฐานความปลอดภัย ในสถานศึกษา สร้างความเข้มแข็งในการดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียน ด้วยระบบ MOE safety center ณ หอประชุมพิมานพรหม สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๕ กันยายน ๒๕๖๕ นายประสิทธิ์ พิเศษ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการการดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียนและการจัดระบบมาตรฐานความปลอดภัยในสถานศึกษา ณ หอประชุมพิมานพรหม สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความเข้มแข็งในการดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียน สร้างความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานความปลอดภัยสถานศึกษาด้วยระบบ MOE safety center และเพื่อดำเนินงานด้านความปลอดภัยในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ วิทยากรผู้ให้ความรู้ แพทย์หญิงวันรวี พิมพ์รัตน์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และนางสาววิสสุชา รัตนจริยา นักจิตวิทยาคลินิกปฏิบัติการ กลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลบุรีรัมย์


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ได้เล็งเห็นถึงภัยคุกคามทุกรูปแบบที่อาจเกิดกับนักเรียน ครู บุคลากรทางการศึกษา และสถานศึกษา ได้ดำเนินการสร้างความปลอดภัยในสถานศึกษา เพื่อให้มีข้อมูลสารสนเทศที่เป็นระบบ สามารถแก้ไขปัญหาและบริหารจัดการความเสี่ยงด้วยการบริหารจัดการตามมาตรการ ๓ ป. ได้แก่ ป้องกัน ปลูกฝัง ปราบปรามให้เกิดความปลอดภัยให้มากที่สุด และไม่ได้เกิดเหตุการณ์นั้นซ้ำอีก เพื่อสร้างความมั่นใจ ความเชื่อมั่นให้เกิดให้กับนักเรียน ครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป จะได้เรียนรู้อย่างมีคุณภาพ เกิดความปลอดภัยอย่างมั่นคงและยั่งยืน จึงได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการการดูแลคุ้มครองช่วยเหลือนักเรียนและการจัดระบบมาตรฐานความปลอดภัยในสถานศึกษาขึ้นมา

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 28
เมื่อวาน 617
เดือนนี้ 11,859
เดือนก่อนหน้า 11,745
ปีนี้ 37,692
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 373,821