Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

การเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในวันวาเลนไทน์ ประจำปี ๒๕๖๖

2023-02-14   จำนวนการดู 318 ครั้ง

 

นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานให้โอวาทและปล่อยแถวกิจกรรมรณรงค์เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในวันวาเลนไทน์ ประจำปี ๒๕๖๖ เพื่อเฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสมของเด็กนักเรียนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ณ บริเวณหน้าห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานให้โอวาทและปล่อยแถวกิจกรรมรณรงค์เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในวันวาเลนไทน์ ประจำปี ๒๕๖๖ ณ บริเวณหน้าห้องประชุมสุขสมใจ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ เพื่อเฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสมของเด็กนักเรียนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ร่วมกับภาคีเครือข่ายในจังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบด้วย ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองบุรีรัมย์ พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา เขต ๑ , สพม.บุรีรัมย์ , อาชีวศึกษาบุรีรัมย์ , ครูที่รับผิดชอบงานกิจกรรมส่งเสริมความประพฤตินักเรียนในโรงเรียน


สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยศูนย์ความปลอดภัย ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดจัดการเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในช่วงวันวาเลนไทน์ ประจำปี ๒๕๖๖ ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัย ในช่วงวันวาเลนไทน์ ของพนักงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ทำหน้าที่ป้องกัน ปลูกฝัง ปราบปราม สร้างความปลอดภัยให้กับครูและผู้เรียน รวมทั้งแจ้งข้อมูลเหตุต่าง ๆ เข้าสู่ระบบ MOE Safety Center พร้อมให้มีการสนธิกำลังพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยงและเฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสม ในวันวาเลนไทน์พร้อมกันทั่วประเทศ


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมกับภาคีเครือข่ายกิจกรรมรณรงค์เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในวันวาเลนไทน์ ประจำปี ๒๕๖๖ เพื่อเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยให้แก่นักเรียน นักศึกษา จัดกระบวนการเชิงสร้างสรรค์พัฒนานักเรียนให้มีความประพฤติอันพึงประสงค์ โดยได้ออกตรวจพื้นที่ร่วมกับภาคีเครือข่ายในจังหวัดบุรีรัมย์ ณ สวนสารธารณะรอบเขตในเมืองและรอบเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ , วนอุทยานเขากระโดง ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ , อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ และทวีกิจ ซุปเปอร์เซ็นเตอร์บุรีรัมย์ จากการออกตรวจ ในพื้นที่ดังกล่าว พบว่า นักเรียน นักศึกษา เยาวชน ไม่มีพฤติกรรมที่น่าเป็นห่วงและสุ่มเสี่ยงแต่อย่างใด

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 455
เมื่อวาน 617
เดือนนี้ 11,859
เดือนก่อนหน้า 11,745
ปีนี้ 37,692
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 374,248