Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รับรายงานตัวครูผู้ช่วย โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น

2022-02-25   จำนวนการดู 279 ครั้ง

 

นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี ครูผู้ช่วย ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ รอบที่ ๒ จำนวน ๘ อัตรา

 

เมื่อวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวแสดงความยินดีผู้ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย นักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ รอบที่ ๒ โดยได้ให้โอวาทข้อคิดในการปฏิบัติงาน ขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มกำลังความสามารถ พัฒนาผู้เรียน พัฒนาตนเอง เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนางาน เก็บสะสมประสบการณ์ แฟ้มงานเป็นปัจจุบัน เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียน อ่อนน้อมถ่อมตน รักในเกียรติศักดิ์ศรีของการเป็นข้าราชการ มุ่งมั่นปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเท เสียสละ ทั้งงานโรงเรียนและชุมชน เป็นที่รักของศิษย์ ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ผู้ปกครอง ชุมชน ให้ความร่วมมือดำเนินกิจกรรมทั้งในโรงเรียน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเขตพื้นที่บริการของโรงเรียน โดยมี นางอนงค์นาจ นามภักดิ์ นักทรัพยากรบุคคล ผู้รับผิดชอบ ชี้แจงรายละเอียด ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานนักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นปี พ.ศ. ๒๕๖๔ รองที่ ๒ จำนวน ๘ อัตรา รวม ๔ สาขาวิชาเอกดังนี้ ภาษาไทย โรงเรียนสรีพรรณสันติภาพนาฝาย อำเภอบ้านด่าน โรงเรียนวัดบ้านโคกซาด และโรงเรียนบ้านเมืองแฝก อำเภอลำปลายมาศ , สังคมศึกษา โรงเรียนมหิดลอนุสรณ์ (สันติภาพพัฒนา) อำเภอ บ้านด่าน , พลศึกษา โรงเรียนโนนสวรรค์วิทยา อำเภอบ้านด่าน และสาขาวิชาเอกปฐมวัย โรงเรียนบ้านสระคูณ “สิริทัศน์ประชาสรรค์” โรงเรียนบ้านปัญคคาม (เรียนติสสวงศ์วิทยา) อำเภอลำปลายมาศ โรงเรียนมหิดลอนุสรณ์ (สันติภาพพัฒนา) อำเภอบ้านด่าน

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 378
เมื่อวาน 475
เดือนนี้ 11,242
เดือนก่อนหน้า 11,745
ปีนี้ 37,075
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 373,554