Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยเทศกาลลอยกระทง

2022-11-08   จำนวนการดู 300 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายโพชัน ขุนาพรม รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรมการปฏิบัติงานเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี ๒๕๖๕ ณ บริเวณหน้าห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายโพชัน ขุนาพรม รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรมการปฏิบัติงานเฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี ๒๕๖๕ ณ บริเวณหน้าห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เพื่อเฝ้าระวังปัญหาความประพฤตินักเรียนภายนอกสถานศึกษา ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ขับเคลื่อนดูแลคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเจ้าหน้าที่จาก สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ , ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองบุรีรัมย์ , พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาจาก สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ , สพม.บุรีรัมย์ และสถานศึกษา พื้นที่ออกตรวจ ณ สวนสาธารณะในและนอกเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ (วนอุทยานเขากระโดง , อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ , ห้างสรรพสินค้าในจังหวัดบุรีรัมย์)


ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยศูนย์ความปลอดภัย (สพฐ.) ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดการเฝ้าระวังเหตุเพื่อเฝ้าระวังปัญหาความประพฤตินักเรียนภายนอกสถานศึกษา ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทงอย่างต่อเนื่องทุกปี และในปี ๒๕๖๕ ได้มอบหมายให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกแห่ง ดำเนินกิจกรรมการขับเคลื่อนดูแลคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน และจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเหตุและสร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ตระหนักและให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงได้สนธิกำลังพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ร่วมออกตรวจในพื้นที่สุ่มเสี่ยงและเฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสมในวันลอยกระทง

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 72
เมื่อวาน 641
เดือนนี้ 7,526
เดือนก่อนหน้า 13,280
ปีนี้ 46,639
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 382,812