Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมประชุม PMQA 4.0 ผ่านระบบ ZOOM Meeting

2024-04-25   จำนวนการดู 39 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พร้อมด้วยบุคลากรที่รับผิดชอบ ร่วมรับฟังการประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการประเมินสถานะเป็นระบบราชการ ๔.๐ (PMQA 4.0) และตัวชี้วัดผลลัพธ์ตามมาตรฐานการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของ สพท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ระหว่างวันที่ ๒๕ - ๒๖ เมษายน ๒๕๖๗ ผ่านระบบ Zoom Meeting ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๗ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ผู้อำนวยการกลุ่ม และบุคลากรที่รับผิดชอบ ร่วมรับฟังการประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการประเมินสถานะเป็นระบบราชการ ๔.๐ (PMQA 4.0) และตัวชี้วัดผลลัพธ์ตามมาตรฐานการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ระหว่างวันที่ ๒๕ - ๒๖ เมษายน ๒๕๖๗ ผ่านระบบ Zoom Meeting ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑


วัตถุประสงค์ในการประชุม เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนองค์กรคุณภาพอย่างเป็นรูปธรรม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน “องค์กรคุณภาพ เรียนดี มีความสุข” และมีการถ่ายทอดการประเมินส่วนราชการระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาได้ถูกต้อง ตรงตามวัตถุประสงค์ของการประเมินสถานการณ์เป็นระบบราชการ ๔.๐ (PMQA 4.0) ตลอดจนมีการสื่อสารให้ผู้ปฏิบัติเกิดความเข้าใจได้ชัดเจน สามารถดำเนินการตามภารกิจ/บริบทเชิงพื้นที่บรรลุเป้าหมายเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ได้ รวมทั้งสามารถรายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดได้ครบถ้วน สมบูรณ์และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด


สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดแนวทางในการพัฒนาการศึกษาตามนโยบายการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ “เรียนดี มีความสุข การศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ และการศึกษาเพื่อความมั่นคงของชีวิต” ภายใต้นโยบายหลักในการลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษาและลดภาระนักเรียนและผู้ปกครอง พร้อมทั้งกำหนดแนวทางในการขับเคลื่อนการประเมินสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา โดยให้บูรณาการตัวชี้วัดการกำกับ ติดตาม และประเมินผลโดยดำเนินการภายใต้กรอบการประเมินระบบราชการ ๔.๐ (PMQA 4.0)

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 208
เมื่อวาน 467
เดือนนี้ 1,472
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 53,906
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 390,215