Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

ร่วมโครงการ มหกรรม “Books & Toys @ Buriram”

2024-05-09   จำนวนการดู 26 ครั้ง

 

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมพิธีเปิดโครงการ มหกรรม “Books & Toys @ Buriram” ณ โดมอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลบุรีรัมย์ เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กปฐมวัยได้รับรู้ เข้าใจ ความสำคัญของสื่อในการพัฒนาเด็กในแต่ละชนิด พัฒนาสมอง ทักษะชีวิต และศักยภาพสำหรับเด็กปฐมวัย

 

เมื่อวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมพิธีเปิดโครงการ มหกรรม “Books & Toys @ Buriram” ณ โดมอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กปฐมวัยได้รับรู้ เข้าใจ ความสำคัญของสื่อในการพัฒนาเด็กในแต่ละชนิด เพื่อพัฒนาสมอง ทักษะชีวิต และศักยภาพสำหรับเด็กปฐมวัย เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และหนุนเสริมศักยภาพบุคลากรในชุมชน หน่วยงานที่มีภารกิจในการพัฒนาเด็กปฐมวัย และเพื่อส่งเสริมตระหนักรู้และรักษ์ท้องถิ่น จัดโดย บริษัท สวัสดีเอ็ดดูเคชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด


โลกปัจจุบัน เผชิญกับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ยิ่งกว่ายุคใด ๆ ที่ผ่านมา แม้ภูมิทัศน์สื่อยุคดิจิทัลสร้างโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพเด็กและเยาวชนได้มาก แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพัฒนาให้ทันยุคทันสมัยอย่างต่อเนื่อง บริษัท สวัสดีเอ็ดดูเคชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด ตระหนักถึงความรับผิดชอบในการพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย จึงจัดให้มีการอบรมพัฒนาการดูแลเด็ก รวมถึงปาฐกถาพิเศษ เกี่ยวกับการศึกษาตลอดจนให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และหนุนเสริมให้เกิดสังคมเครือข่ายในการเรียนรู้ รวมทั้งรับทราบถึงสื่อต่าง ๆ ในการพัฒนาเด็กปฐมวัย จึงได้จัดงาน มหกรรม “Books & Toys @ Buriram” ขึ้นมา กล่าวได้ว่า เด็กปฐมวัยเป็นวัยที่เริ่มต้นของชีวิตและพัฒนาการในทุกด้าน ดังคำกล่าวของ ศาสตราจารย์ ดร. Jame J Heckman นักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบล ปี ๒๕๔๒ ที่ว่า “การลงทุนพัฒนาเด็กปฐมวัย เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ให้ผลตอบแทนแก่สังคมที่ดีที่สุดในระยะยาว”

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 418
เมื่อวาน 238
เดือนนี้ 7,593
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 60,027
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 396,546