Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

การฝึกอบรมวิทยากรลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน

2021-10-26   จำนวนการดู 358 ครั้ง

 

นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ในฐานะหัวหน้าสำนักงานลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กล่าวรายงานในพิธีเปิดการฝึกอบรมวิทยากรลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ระดับสถานศึกษา รุ่นที่ ๓ เพื่อส่งเสริมให้ลูกเสือและบุคลากรทางการลูกเสือน้อมนำโครงการจิตอาสาพระราชทาน มาเสริมสร้างจิตสำนึกความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง บำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

 

เมื่อวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๔ นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ในฐานะหัวหน้าสำนักงานลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กล่าวรายงานในพิธีเปิดการฝึกอบรมวิทยากรลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ระดับสถานศึกษา รุ่นที่ ๓ ประจำปี ๒๕๖๔ เพื่อพัฒนาบุคลากรทางการลูกเสือ ให้มีความรู้ ความเข้าใจหลักการและวิธีการของโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน สามารถฝึกอบรมลูกเสือและตั้งหน่วยลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษาได้ ส่งเสริมให้ลูกเสือน้อมนำหลักการและวิธีการของโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทานไปจัดกิจกรรมจิตอาสาในสถานศึกษาและชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างจิตสำนึกความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง บำเพ็ญประโยชน์ ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยมี นายประสิทธิ์ พิเศษ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ด้วย ประธานในพิธี นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ณ ค่ายลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ (บุญญานุสาสน์) ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์


การฝึกอบรมวิทยากรลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ระดับสถานศึกษา ประจำปี ๒๕๖๔ ได้แบ่งการจัดอบรมออกเป็น ๓ รุ่น ซึ่งในวันนี้เป็นการอบรมรุ่นที่ ๓ มีหน่วยงานทางการศึกษาส่งบุคลากรเข้ารับการฝึกอบรม ดังนี้ สังกัด สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ จำนวน ๑๑ แห่ง สังกัดองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน ๒ แห่ง สังกัด กศน.จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน ๕ แห่ง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา จำนวน ๓ แห่ง และสังกัดกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จำนวน ๑ แห่ง กำหนดเป็นสถานศึกษาละ ๒ คน ประกอบด้วยผู้อำนวยการลูกเสือโรงเรียนและผู้กำกับลูกเสือ จำนวนทั้งสิ้น ๔๒ คน วิทยากรผู้ให้ความรู้ บุคลากรทางการลูกเสือที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรวิทยากรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทานจังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน ๒๐ คน

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 403
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 391,942