Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

การประชุม อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑

2024-04-25   จำนวนการดู 92 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ประชุม อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๕/๒๕๖๗ เพื่อร่วมกันพิจารณาการเลื่อนวิทยฐานะในระบบ DPA , การตัดโอนตำแหน่ง เงินเดือน และถ่ายโอนไปสังกัด อปท. , การคัดเลือกครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ , การย้ายผู้บริหารสถานศึกษา และข้อราชการเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ประชุมคณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๕/๒๕๖๗ นำโดย นายแพทย์พิเชษฐ พืดขุนทด ประธานคณะกรรมการฯ เพื่อร่วมกันพิจารณาข้อราชการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล โดยมี นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ อนุกรรมการและเลขานุการ นางฉวีวรรณ ศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้นำเสนอข้อมูลและชี้แจงรายละเอียดให้ที่ประชุมทราบ โดยมี นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ (ดูแลกลุ่มบริหารงานบุคคล) ร่วมประชุมด้วย ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑


การประชุม อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๕/๒๕๖๗ ประกอบด้วย การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน ด้านที่ ๑ ด้านที่ ๒ ของข้าราชการาครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้เสนอขอมีวิทยฐานะ ในระบบ DPA , ผลการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้เสนอขอมีวิทยฐานะครูชำนาญการเลื่อนเป็นครูชำนาญการพิเศษ , การตัดโอนตำแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสายงานการสอนและในสถานศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการอนุมัติให้ถ่ายโอนไปสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไปกำหนดเป็นตำแหน่งเดิมในสถานศึกษาที่มีอัตรากำลังสายงานการสอนตำกว่าเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ. กำหนด , การย้ายผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ และตามประกาศเพิ่มเติม , การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัด สพฐ. (การย้ายกรณีปกติ) ครั้งที่ ๑ ปีการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๗ , การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู (กรณีพิเศษ) , การขอใช้ตำแหน่งว่างเพื่อใช้ในการเรียกตัวผู้สอบแข่งขันได้มาบรรจุและแต่งตั้งเข้าราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ , การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. ๒๕๖๗ และ การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๑ (๑ เมษายน ๒๕๖๗)

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 29
เมื่อวาน 247
เดือนนี้ 1,719
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 54,153
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 390,283